21/11/2018 19:10
Đây là bản mô tả công việc trợ lý thiên về các công việc hành chính nhân sự hay còn gọi là Administrative Assistant, giúp công ty bạn thu hút các ứng ...
08/11/2018 12:12
Trợ lý hay thư ký là một trong những vị trí quan trọng trong một tổ chức, doanh nghiệp, với một mức lương cũng khá hấp dẫn. Nếu đang có ý định ứng tuyển vị trí trợ lý phó tổng giám đốc hay tổng giám đốc trong một công ty nào đó, bài viết dưới đây GoodCV sẽ gợi ý cho bạn cách viết CV ứng tuyển trợ lý phó tổng giám đốc...
07/11/2018 03:34
Các tổ chức, doanh nghiệp nếu muốn phát triển đòi hỏi các phòng ban phối hợp và làm việc với nhau hiệu quả. Và đó cũng chính là một trong những nhiệm vụ của một thư ký giám đốc. Nếu vẫn đang thắc mắc thư ký giám đốc xinh...
06/11/2018 02:36
Trợ lý tổng giám đốc hay Assistant to General Director là nhân viên chuyên hỗ trợ cho Tổng giám đốc công ty, chủ yếu chịu trách nhiệm sắp xếp công việc và lịch trình cho Tổng giám đốc và quảng bá hình ảnh công ty. Tuy công việc chuyên môn tùy thuộc vào loại hình tổ chức khác nhau nhưng nhìn chung, làm việc ở bộ phận trợ lý, trợ lý tổng giám đốc của...
05/11/2018 03:12
Thư ký dự án (Project Secretary) cung cấp hỗ trợ hành chính cho nhóm dự án ở nhiều ngành khác nhau. Vị trí này bao gồm các công việc như làm giấy tờ, đặt hàng thiết bị, lập và xử lý hóa đơn, tổ chức cuộc họp và sắp xếp các chuyến du lịch, công tác cho thành viên khác trong nhóm. Thông thường, thư ký dự án làm...
06/08/2018 12:36
Thư ký tổng giám đốc được xem là cánh tay phải đắc lực, là người không thể thiếu trong một doanh nghiệp, công ty. Bài viết dưới đây GoodCV sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết để trở thành thư ký tổng giám đốc...
02/08/2018 07:14
Trợ lý dự án (Project Assistant) là người hỗ trợ trưởng dự án điều phối các công việc, công tác hành chính của dự án, theo dõi và báo cáo tiến độ dự án, … . Xong nhiều người đặt ra câu hỏi là nghề trợ lý dự án có...
01/08/2018 18:46
Trợ lý giám đốc là người làm việc trực tiếp với lãnh đạo, ban giám đốc, người đứng đầu công ty. Vậy một trợ lý giám đốc cần trang bị những kỹ năng,...
01/08/2018 16:23
Thư ký là người quản lý quản lý các công việc văn thư, hành chính trong một doanh nghiệp và tổ chức. Vậy nên đưa những kỹ năng gì vào CV xin việc ứng tuyển vị trí thư ký cần...
31/07/2018 09:36
Đây là bản mô tả công việc Trợ lý thiên về các công việc hành chính nhân sự hay còn gọi là Administrative Assistant, giúp công ty bạn thu hút các ứng viên đủ khả năng. Sửa đổi bản mô tả công việc cho phù hợp với yêu cầu công việc cụ thể của công ty bạn. Ngoài ra, sinh viên muốn làm nghề này hoặc các ứng viên nộp đơn cho vị trí trợ lý này...