Tìm việc làm

Việc làm Digital Marketing

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 1,128 việc làm Digital Marketing
  • Công Ty TNHH Công Nghệ Bất Động Sản Rever

    Hồ Chí MinhLương: 15 - 20 triệu VNĐ

    các công cụ phục vụ cho hoạt động Inbound MarketingDigital Marketing như: CRM (Hubspot, Salesforce mô hình Inbound Marketing (không bắt buộc, sẽ được training). Am hiểu và có kinh nghiệm sử dụng

  • Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

    Hồ Chí MinhLương: Cạnh Tranh

    truyền thông số (digital marketing strategy). - Kỹ năng thực hiện và theo dõi (tracking) kết quả các 1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Công Nghệ Thông

  • Công ty Cổ Phần VIMARKET

    Hồ Chí MinhLương: Cạnh tranh

    dụng vị trí Digital Marketing chuyên về mảng tài chính (cả official và internship ) Mô tả công việc : - Triển khai các công việc liên quan đến Digital marketing, Affiliate marketing. - Chuẩn bị content

  • Công Ty TNHH Công Nghệ Bất Động Sản Rever

    Hồ Chí MinhLương: 8 - 10 triệu VNĐ

    hoạt động nào liên quan đến Marketing và có tinh thần học tập tốt, cầu tiến và tiếp thu nhanh: Kinh năng Writing & Presenting marketing plans Đã từng vận hành chiến dịch Digital Marketing với các Channel Marketing cụ thể: Adwords, Facebook

  • Red Orange's Client

    Hồ Chí MinhLương: 8.000.000 - 10.000.000

    Mô tả công việc: - Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. - Lập kế

  • RMIT University Vietnam

    Hồ Chí MinhLương: starting from 15,700,000

    The Marketing Officer is responsible for implementing digital marketing campaigns to build brand and in a timely manner. KEY ACCOUNTABILITIES Optimize digital marketing campaigns monthly, analyse

  • Công ty Cổ phần C3 Group

    Hà NộiLương: 6 - 8 triệu VNĐ

    - Nam/ nữ : Từ 20 đến 24 tuổi - Có ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm về Marketing Online - CÓ TINH logic, đam mê về lĩnh vực marketing - Biết thiết kế, viết content là một lợi thế

  • Orange Education

    Hồ Chí MinhLương: Thỏa thuận

    Digital Marketing and event organization - High sense of responsibility - Good English skills - Understand and implement well digital marketing campaigns (Facebook, Google Ad word, YouTube, Zalo

  • Công Ty TNHH Vesa

    Hồ Chí MinhLương: 20 triệu - 25 triệu

    digital marketing; • Hands-on experience in one or more digital marketing channels (e.g. Facebook - The Performance Marketing's responsibility is to support VeSA's digital marketing team in all

  • Công Ty TNHH LG Electronics Vietnam Hai Phong

    Hà NộiLương: 500 - 800

    same position or industry - Possess essential knowledge and practical skills in Digital Marketing - Good digital marketing in particular - Good in communication and presentation skills


Digital Marketing là một khái niệm phổ biến mà bạn sẽ gặp phải trong ngành marketing và bạn đã thực sự hiểu biết về nó. Để tìm hiểu một cách chi tiết về Digital Marketing, GoodCV.vn mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé!

digital marketing
Những thông tin cần biết về nghề digital marketing

Mục lục

I. Digital Marketing là gì?
1. Digital Marketing là gì?
2. Tại sao nên chọn Digital marketing

II. Các hình thức chính của Digital Marketing
1. SEO (Search Engine Optimization)
2. PPC
3. Website marketing
4. Content marketing
5. Social Media Marketing
6. Affiliate Marketing

III. Những khó khăn khi làm Digital Marketing

Tìm hiểu về công việc Digital Marketing

I. Digital Marketing là gì?

1. Digital Marketing là gì?

Digital Marketing (tạm dịch là tiếp thị số) là một hình thức quảng bá thương hiệu/sản phẩm trong các môi trường công nghệ như internet, di động, phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm và các kênh bán hàng,... nhằm mục đích tiếp cận khách hàng và giữ chân các khách hàng cũ.

2. Tại sao nên chọn Digital marketing?

Digital Marketing là hình thức Marketing mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng lại phát triển rất nhanh chóng và được nhiều người lựa chọn. So với các hình thức marketing truyền thống như in quảng cáo, quảng cáo sản phẩm qua điện thoại,... phải mất nhiều thời gian và trải qua nhiều công đoạn thì với digital marketing, bạn sẽ chỉ phải làm việc trên máy và làm vào bất kể thời điểm nào. Bạn có thể tiếp cận khách hàng qua email, video, mạng xã hội, web,...

Hơn nữa, với Digital Marketing, bạn có nhiều lựa chọn nên có thể thoả sức sáng tạo và thử sức với các chiến lược khác nhau. Bạn còn có cơ hội sử dụng các công cụ bảng điều khiển phân tích để theo dõi hiệu quả của chiến lược của mình.

II. Các hình thức chính của Digital Marketing

Hiện nay, digital marketing đang được áp dụng dưới một số hình thức là SEO, PPC, website, content marketing, email marketing, social media marketing, affiliate marketing, video marketing, sms marketing,... Cùng tìm hiểu chi tiết một vài trong số các hình thức này nhé.

1. SEO (Search Engine Optimization)

SEO (Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) là quá trình bạn tối ưu hoá trang web, blog, infographics,... của mình để nâng cao thứ hạng của nó trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google. Theo đó, khi khách hàng tìm kiếm trên Google, nếu trang web của bạn được hiển thị trên top kết quả thì họ sẽ có thêm hiểu biết về sản phẩm/thương hiệu của bạn dễ hơn.

2. PPC

PPC (Pay-Per-Click) tạm dịch là một hình thức mà các nhà quảng cáo phải trả phí mỗi khi một trong số các quảng cáo của họ được nhấp. Bạn có thể tạo các chiến dịch PPC trên Google, Bing, Linkendin, Twitter, Pinterest hoặc Facebook và hiển thị quảng cáo của bạn cho những người tìm kiếm bằng cách tạo ra các cụm từ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chiến dịch PPC có thể phân loại khách hàng dựa trên các thông tin như: tuổi, giới tính và thậm chí là sở thích, nơi ở,... Hình thức marketing PPC phổ biến nhất là Google Adwords và Facebook.

3. Website marketing

Đây là hình thức marketing mà bạn sẽ tạo lập một trang web cho những sản phẩm/dịch vụ của công ty mình. Trang web này là một trang để bạn quảng bá trực tiếp các sản phẩm của mình và nó cũng là phương tiện cần thiết để thực hiện một loạt các chiến dịch digital marketing của bạn. Vì vậy, bạn cần thiết kế đồ họa web với giao diện chuyên nghiệp, thân thiện và dễ sử dụng nhất để thu hút khách hàng.
 
digital marketing
Marketing bao gồm đa dạng các lĩnh vực

4. Content marketing

Content marketing được hiểu là tiếp thị nội dung. Mục tiêu của tiếp thị nội dung là tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua việc sáng tạo các nội dung. Nội dung thường được xuất bản trên một trang web và sau đó được quảng bá thông qua phương tiện truyền thông xã hội, email, SEO hoặc thậm chí là các chiến dịch PPC. Các công cụ tiếp thị nội dung có thể kể đến là: blog, sách điện tử, khóa học trực tuyến, infographics, podcast,... 

5. Social Media Marketing

Social Media Marketing là hình thức marketing sản phẩm/thương hiệu tiếp cận khách hàng qua các mạng xã hội. Nếu đầu tư vào hình thức marketing này, bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí là tạo lập được kênh bán hàng trực tiếp.

6. Affiliate Marketing

Đây là hình thức tiếp thị liên kết có lịch sử lâu đời và phổ biến đến tận ngày nay. Với Affiliate Marketing, bạn quảng bá cho khách hàng sản phẩm của bạn và bạn nhận được hoa hồng mỗi khi bạn bán được hàng hoặc giới thiệu khách hàng tiềm năng.

Để hiểu rõ hơn về công việc của chức danh ​Digital Marketing các bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng mô tả công việc ​Digital Marketing để ứng dụng cho nhu cầu tìm hiểu của mình về công việc và đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho bản thân. Công việc ​Digital Marketing được cập nhật chi tiết và đầy đủ trong bài viết trên GoodCV.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé. 

III. Những khó khăn khi làm Digital Marketing

Digital Marketing là một hình thức mới phát triển nhưng nó cũng mang đến khá nhiều thách thức đối với người sử dụng. Một trong những khó khăn ấy chính là việc ngày nay đang dần xuất hiện thêm các kênh marketing và chuyên viên digital marketing cần phải tìm hiểu hình thức hoạt động của các kênh này như thế nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Hơn nữa, việc thu hút sự chú ý của khách hàng cũng dần trở lên khó khăn hơn bởi vì có quá nhiều quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh mà khách hàng có thể nhìn thấy trên mạng. Khi không đạt được hiệu quả thì nhân viên digital marketing lại phải liên tục thay đổi chiến lược cho phù hợp. Bên cạnh đó, việc nắm bắt và sử dụng dữ liệu cho marketing cũng là một thách thức lớn yêu cầu người làm digital marketing cần phải có tư duy mới với marketing dựa trên hành vi của khách hàng. 

Việc làm Digital Marketing đòi hỏi những ứng viên phải có trình độ chuyên môn cao, khả năng tư duy sáng tạo nhanh nhạy, thông minh và nhiều kỹ năng khác nên không phải ai cũng có thể đáp ứng yêu cầu. Vì vậy, để bạn có thể dễ dàng trúng tuyển các bạn cũng nên tham khảo trước các câu hỏi phỏng vấn ​Digital Marketing để chuẩn bị sẵn sàng khi đối diện với nhà tuyển dụng. GoodCV.vn cũng đưa ra những bí quyết trả lời câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn Digital Marketing và có được việc làm với yêu cầu khắt khe từ nhà tuyển dụng các bạn đừng bỏ lỡ. 


 
  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888