Việc làm 1 - 10 trong 298
Hồ Chí Minh
10,000,000 - 12,000,000 VND
khởi nghiệp (hỗ trợ nhân viên học tập + khởi nghiệp) SỐNG -> HỌC TẬP -> PHÁT TRIỂN -> ĐÓNG GÓP -> HIỆU công ty, năm mới,...). Sinh nhật nhân viên tổ chức hàng tháng.
Hà Nội
3 triệu - 5 triệu (Có phần trăm hoa hồng)
- Không được ăn mặc quá hở hang - Không được phép đi làm muộn mà không có lí do. - Thái độ làm việc luôn phải thân thiện với khách hàng. Bán hàng tại Shop Chipi và chăm sóc khách hàng...
Hồ Chí Minh
thỏa thuận
Chia sẻ Chăm Sóc Khách Hàng Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 1) Cấp Bậc Nhân viên Hình Thức hàng - Xử lý khiếu nại - Chăm sóc khách hàng - Các chương trình hậu mãi và khuyến mãi cho...
Hồ Chí Minh
7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồng)
Lương cứng 4.000.000 + hoa hồng + thưởng + chuyên cần. Tổng thu nhập hàng tháng 7.000.000Tiếp nhận các cuộc điện thoại khách hàng gọi đến, đặt lịch hẹn. Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng
Hồ Chí Minh
5 triệu - 7 triệu
tích đặc điểm sản phẩm - Kiến thức chuyên sâu về Tài chính, Ngân hàng sẽ được ưu tiên 👉 Quyền lợi: - Lương cứng + 10% hoa hồng+ Thưởng >= 10 triệu/tháng - Thưởng kinh doanh hàng
Hà Nội
5 triệu - 7 triệu (Có phần trăm hoa hồng)
10-15tr trở lên (tùy năng lực) - Thưởng các ngày lễ tết - Tham gia du lịch hàng năm - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật - Theo dõi, gọi điện thu hồi công nợ với...
Hồ Chí Minh
7 triệu - 10 triệu
. • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương. • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt. • Ưu tiên: Hiểu biết về thương mại điện tử...
Hồ Chí Minh
7,000,000 - 10,000,000 VND
tối thiếu 6 tháng làm chăm sóc khách hàng - Giao tiếp tốt, không nói lắp, nói ngọng - Năng động, nhiệt tình Máy tính xách tay Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Phụ cấp Thưởng Chăm sóc ...
Vĩnh Phúc
3 triệu - 5 triệu
tiếp qua điên thoại Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CSKH có trách
Hồ Chí Minh
6,000,000 - 7,000,000 VND
- Nhanh nhẹn, hoạt bát. - Sử dụng tốt Word, Excel. - Năng động, cầu tiến. - Kỹ năng giao tiếp với khách hàng. - Làm việc theo ca. Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức...
Thông báo việc làm
Nhận thông báo việc làm cho tìm kiếm này qua email

Tin liên quan

Lật tẩy chiêu thức tiếp cận khách hàng của nhân viên telesales

Telesales là một trong những phương pháp bán hàng hiệu quả, trong đó điện thoại viên (hay nhân viên Telesales) sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến từng khách hàng. Giải pháp này giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với số lượng lớn khách hàng ở mức chi phí hợp lý. Thế nhưng nhiều khách hàng cảm thấy phiền toái vì những chào hàng này, vậy làm sao để nhân viên Telesales tiếp...

Nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ cần giao tiếp tốt thôi đã đủ chưa?

Kỹ năng giao tiếp là điều kiện tiên quyết của một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhưng điều đó chưa đủ vì điều khách hàng cần không chỉ là những lời nói có cánh. Hơn nữa khái niệm giao tiếp tốt quá chung chung và nhiều người không biết làm cách nào để cải thiện kỹ năng này. Dưới đây chúng tôi sẽ xác định những kỹ năng cần thiết mà mọi nhân viên chăm sóc khách hàng nên...

Chìa khóa cải thiện kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng hiện đang là vị trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, cùng với nhu cầu của người dùng ngày càng tăng và đa dạng, hiện nay sự hài lòng của khách hàng không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc không nhỏ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Do đó, một công ty muốn phát triển và thu hút được nhiều khách hàng thì trước tiên một điều không thể thiếu là cải thiện kỹ năng của nhân viên chăm sóc khách hàng của...

6 kỹ năng mềm mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có

Nghề chăm sóc khách hàng tưởng chừng như đơn giản, xong lại không hề đơn giản. Bản chất của nghề làm dâu trăm họ này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, ngoài kỹ năng giao tiếp. Sau đây là 6 kỹ năng mềm mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần...