Tìm việc làm

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 8,825 việc làm khách hàng

  • Công ty cổ phần Kinh doanh nhà đất Cát Tường

    Hồ Chí MinhLương: 20-40 triệu

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC -Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố ,...). -Hướng dẫn khách hàng đi xem dự án & Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. -Chăm

  • Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Bích Tuyết

    Hải PhòngLương: 9 - 15 triệu VNĐ

    - Kinh doanh các sản phẩm công ty cung cấp - Chăm sóc khách hàng cũ - Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới - Hỗ trợ quá trình thực hiện hợp đồng mua bán - Tư

  • Công Ty TNHH Công Nghệ Cao G7 HITECH

    Hồ Chí MinhLương: 7,000,000 - 20,000,000 VND

    , thích việc chăm sóc khách hàng; - Khả năng thống kê, sắp xếp, phân tích công việc và giải quyết vấn đề tốt. - Chăm sóc khách hàng của công ty; - Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng; Thực thi các hoạt động chăm

  • Papaya insurtech

    Hồ Chí MinhLương: 7-10 triệu

    *Mô tả công việc: - Trả lời cuộc gọi, tin nhắn qua website, ứng dụng chat và email của khách hàng một hiểm nhằm cập nhật trạng thái, thông tin yêu cầu bồi thường bảo hiểm với khách hàng - Thu thập, ghi

  • Công ty TNHH thương mại VHC

    Hà NộiLương: 5 - 7 triệu VNĐ

    • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất. • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch

  • CÔNG TY TNHH KHANG GIA BÌNH

    Hồ Chí MinhLương: 5-7 triệu

    + Được học các khóa training về kỹ năng làm việc, kỹ năng chăm sóc khách hàng,.. + Tham gia + Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ theo mẫu chuẩn của văn phòng của công ty + Lưu trữ hồ sơ

  • Tập đoàn Trần Anh Group

    Hồ Chí MinhLương: 5 triệu - 8 triệu (Có phần trăm hoa hồng)

    - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng. - Giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ. - Cập nhật thông tin, dữ liệu, lưu trữ thông tin khách hàng. - Tư vấn sản phẩm dịch vụ - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng.

  • Công ty CP Chuyển Phát Nhanh 247 Expresss

    Hồ Chí MinhLương: 6 - 7 triệu

     Phụ trách xử lý thông tin các đơn hàng của khách hàng lớn.  Phối hợp với các bộ phận/đơn vị để xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng do mình phụ trách.  Chuyển cuộc gọi

  • Công Ty Cổ Phần Ấn Hồng

    Hà NộiLương: 7-10 triệu

    GIọng nói chuẩn, không ngọng, không lắp, dễ nghe - Có kinh nghiệm trong mảng tele : chăm sóc khách hàng, sale, ít nhất 1 năm - Nghiêm túc, tập trung và có khả năng làm việc độc lập, - Tư duy tích

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG LONG

    Hồ Chí MinhLương: Thỏa thuận

    - Thành thạo vi tính (Words, Excel). - Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng. - Có kinh - Quản lý đại lý bán lẻ, phân phối; chăm sóc khách hàng, nhận và xác nhận đơn hàng từ nhóm khách

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888