Tìm việc làm

Việc làm Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 3,796 việc làm Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại
  • CÔNG TY TNHH DƯƠNG THÀNH

    Hồ Chí MinhLương: 6.000.000 - 30.000.000 đ/tháng

    CÔNG TY TNHH DƯƠNG THÀNH CẦN TUYỂN: 20 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI THỜI GIAN: HÀNH CHÍNH

  • bảo châu

    Hồ Chí MinhLương: 7.500.000 - 10.000.000 đ/tháng

    --Bên công ty tên smart P mình đang tuyển vị trí nhân viên bán hàng qua điện thoại, làm việc tại

  • Công ty Cổ phần viễn thông FPT

    Hà NộiLương: 7-10 triệu

    doanh, Marketing, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin …) - Giọng nói chuẩn, không nói ngọng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc, nhiều thách thức - Ứng viên đã có kinh

  • Kim Lai

    Hồ Chí MinhLương: 7.000.000 - 8.000.000 đ/tháng

    Đặc sản thiên nhiên Đảo Phú có nhu cầu tuyển dụng vị trí NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI cho các

  • CTY TNHH RICKY VIET NAM

    Hồ Chí MinhLương: 7.000.000 - 12.000.000 đ/tháng

    VIỆC - Làm việc tại văn phòng trong giờ hành chính - Tư vấn và lên đơn hàng thông qua điện thoại dựa , ham học hỏi - có kinh nghiệm bán hàng, trực tổng đài hoặc lanh lẹ trong giao tiếp là 1 lợi thế

  • Công ty TNHH SÀI GÒN BPO

    Hồ Chí MinhLương: 12 - 20 triệu VNĐ

    lần. - Lương tháng 13, thưởng năm. - Tổ chức sinh nhật hằng tháng cho nhân viên. - Hỗ trợ tiền giữ xe và tiền ăn cho nhân viên. - Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

  • Công ty TNHH Agrivina

    Lâm ĐồngLương: Thỏa thuận

    , kỹ năng nghe và gọi điện. Giọng nói rõ ràng và mạch lạc. Thái độ làm việc tốt, nhiệt tình. Thích giao tiếp với mọi người. nhân viên. Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng và đối tác ... Chăm sóc khách hàng

  • Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

    Thái NguyênLương: 7 - 20 triệu VNĐ

    Nam/Nữ, tuổi từ 20 30 Tốt nghiệp Các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ứng viên học phương. Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế

  • Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)

    Hồ Chí MinhLương: 7 - 12 triệu VNĐ

    hàng qua điện thoại/ tiếp xúc khách hàng tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán

  • Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

    Nghệ An, Phú Thọ, Thanh HóaLương: 10 - 15 triệu VNĐ

    địa phương. - Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng tiến rõ ràng: Trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát, giảng viên đào tạo... - Được tham gia các khóa đào


Thời gian gần đây thì bán hàng qua điện thoại được rất nhiều các cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp ứng dụng và coi đây là hình thức kinh doanh đem lại hiệu quả công việc cao. Tất cả những cuộc trò chuyện, trao đổi mua bán được thỏa thuận thông qua điện thoại, không mất quá nhiều thời gian. Vậy để làm được công việc đó nhân viên bán hàng qua điện thoại cần những kỹ năng gì, mức thu nhập ra sao, có những vấn đề lưu ý nào thì các bạn cùng tìm hiểu nhé.

nhan vien ban hang qua dien thoai
Nhân viên bán hàng qua điện thoại làm những công việc gì?

Nhân viên bán hàng qua điện thoại hay còn có thể gọi là telesales, sử dụng phương pháp bán hàng chủ động qua điện thoại, liên hệ với khách hàng giới thiệu hay tư vấn cho khách hàng về thông tin hay sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, cá nhân để tiến hành giao dịch mua bán nếu hợp lý. Đây là công việc khá hot hiện nay và nhu cầu tìm việc làm ở thị trường này ngày càng rộng, mức lương ổn định, chính vì thế bạn hãy tìm hiểu để xem mình có phù hợp với công việc và vị trí này không nhé.

1. Công việc của nhân viên bán hàng qua điện thoại

Hiện nay thì bán hàng qua điện thoại được coi là một giải pháp mới giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng và đem lại hiệu quả cao hơn. Bởi có rất nhiều người bận rộn không có quá nhiều thời gian để ghé cửa hàng, mua hàng thì nhân viên bán hàng, chăm sóc khác hàng qua điện thoại trở thành nghề hot. Dưới đây là công việc của nhân viên bán hàng qua điện thoại cụ thể nhất.
  • Nhận danh sách khách hàng từ bộ phận marketing của công ty và lọc danh sách để tìm ra những khách hàng tiềm năng nhất theo từng khu vực và có nhu cầu mua hàng cao.
  • Gọi điện thoại cho danh sách khách hàng đã lọc theo kịch bản đã có sẵn và tùy từng đối tượng có cách tư vấn dễ dàng và phù hợp nhất sao cho thuyết phục được khách hàng và bán được sản phẩm.
  • Chốt lịch hẹn gặp khách hàng, đối với những công ty dịch vụ hay sản phẩm cần xem trực tiếp thì hẹn và đặt lịch được coi là mục tiêu quan trọng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại
  • Tạo mối quan hệ tốt nhất với khách hàng, không chỉ bàn hàng mà còn xây dựng được sự thân thiết, hỏi thăm khách hàng, chăm sóc hay tư vấn thêm những dịch vụ mới của doanh nghiệp.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, ngoài nguồn khách hàng có sẵn thì nhân viên bán hàng chủ động tự tìm kiếm khách hàng để đảm bảo công việc hiệu quả nhất.
  • Báo cáo công việc và theo dõi tiến độ làm việc của mình để liên tục đưa ra những mục tiêu và đáp ứng chỉ tiêu doanh số của doanh nghiệp đưa ra.
Tùy thuộc từng doanh nghiệp và sản phẩm bán ra thị trường nhân viên bán hàng qua điện thoại sẽ có những đầu công việc khác nhau. Tuy nhiên mục đích chính vẫn là bán hàng và chăm sóc khách hàng.

II. Kỹ năng cần có của nhân viên bán hàng qua điện thoại

Nhân viên bán hàng qua điện thọai ngoài những kiến thức và tố chất vốn có của bản thân thì cũng cần có những kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện công việc đem lại hiệu quả cao, đặc biệt khi gặp những khách hàng khó tính cần có những kỹ năng gì?

2.1. Chuẩn bị trước nội dung

Mặc dù là cuộc gọi qua điện thoại, nhưng nếu chuẩn bị trước sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin và tư vấn cho khách hàng thuyết phục hơn. Nếu bạn chủ quan, không cần chuẩn bị nhiều nhưng nếu khách hàng hỏi nhiều mà bạn rơi vào thế bị động thì sẽ để lại ấn tượng không tốt với khách hàng. Vì thế dù có giỏi đến đâu bạn cũng nên chuẩn bị trước nội dung cho cuộc gọi của mình để chuyển tới khách hàng đầy đủ nhất nhé.

2.2. Tìm hiểu rõ về thông tin khách hàng

Đây là điều không thể thiếu đối với một nhân viên bán hàng qua điện thoại, chắc chắn bạn không thể gọi đến cho khách hàng mà bạn không biết tên hay những đối tượng không có nhu cầu về sản phẩm của bạn bán. Nếu cuộc gọi kết thúc nhanh chóng và thể hiện không chu toàn thì dịch vụ của bạn hay những điều bạn giới thiệu sẽ không được để tâm lắm. Kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng rất cần thiết với công việc bán hàng.

2.3. Hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty

Vì bạn là nhân viên bán hàng qua điện thoại, nhân viên telesales, bán hàng trực tuyến nhưng khi gặp gỡ khách hàng cũng cần thể hiện được sự am hiểu về sản phẩm và dịch vụ đó. Nếu bạn làm tốt chắc chắn sẽ dễ dàng thuyết phục trực tiếp khách hàng thông qua sự giới thiệu kết hợp nhìn thấy công dụng của sản phẩm.

2.4. Đi trực tiếp vào vấn đề

Thời gian là vàng, không chỉ với bạn và với khách hàng cũng vậy, thay vì lòng vòng mất thời gian thì bạn nên nói thằng vào vấn đề để xác minh chính xác thông tin khách hàng. Hãy cố gắng thuyết phục và giới thiệu sản phẩm trong khoảng thời gian quý giá đó nhé. Chắc chắn Nhân viên bán hàng cần đến kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý công việc tốt hơn.

2.5. Kỹ năng đặt câu hỏi mở

Chắc chắn những khách hàng không dễ dàng bị thuyết phục và chấp nhận và sử dụng dịch vụ của bạn ngay. Chính vì thế bạn hãy gợi ý và đặt các câu hỏi mở cho khách hàng như, anh chị có thể cho em một cuộc hẹn, nếu anh chị chưa sử dụng sản phẩm thì công tý chúng em có thể gửi mẫu sản phẩm tới và anh chị cho ý kiến.... rất nhiều những câu gợi ý mở để tạo sự thuận lợi cho chúng ta gặp gỡ khách hàng. Cởi mở hay có Kỹ năng giao tiếp cũng là lợi thế cho nhân viên bán hàng.

2.6. Xử lý tình huống linh hoạt

Nhân viên bán hàng qua điện thoại luôn phải gặp những tình huống khó có thể đoán trước được. Nếu gặp những khách hàng khó tính hoặc quá khắt khe và không muốn nghe điện thoại thì bạn hãy bình tĩnh và thể hiện cho họ thấy bạn không hề chán nản. Hãy kiên trì nhẹ nhàng và thuyết phục để quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn. Để xử lý tốt các tình huống mỗi nhân viên cần rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề để có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

2.7. Xác định đúng mức độ quan tâm của khách hàng

Sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ là yếu tố cần thiết mà chúng ta cần biết để đưa ra hướng tư vấn dễ dàng hơn. Nếu khách hàng quan tâm bạn hãy dành nhiều thời gian để tư vấn và giúp họ hiểu rõ về vấn đề nổi bật của sản phẩm nhé.

2.8. Bình tĩnh, kiên nhẫn trong mọi tình huống

Đây là kỹ năng mềm cần thiết đối với bất cứ ngành nghề nào, kể ca nhân viên bán hàng qua điện thoại. Chắc chắn sẽ có những người từ chối thẳng thừng hay cáu gắt có thể chửi bạn vì làm mất thời gian của họ. Nhưng khi gặp những tình huống đó hãy thật khéo léo và lịch sự, không được chán nản và hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho những lần tiếp theo nhé.

3. Lương nhân viên bán hàng qua điện thoại có cao không?

Bán hàng qua điện thoại là công việc giúp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức, nhưng công việc cũng có những khó khăn. Đây cũng là công việc được đánh giá là có mức thu nhập ổn định đối với những bạn có kỹ năng bán hàng sẽ có doanh số bán hàng cao thu nhập sẽ tăng theo năng lực.

Lương của nhân viên bán hàng qua điện thoại được tính, lương cơ bản + Doanh số bán hàng + Phụ cấp + Thưởng. Tùy năng lực của mỗi người sẽ có mức thu nhập cao hay thấp, trung bình nhân viên bán hàng chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ có mức thu nhập từ 5- 6 triệu đồng/tháng. Đối với nhân viên có nhiều kinh nghiệm thì mức thu nhập có thể đạt được từ 10- 20 triệu/tháng dựa vào kỹ năng và kết quả bán hàng của từng ngoài. Thông thường, bán được nhiều hàng doanh số tăng chắc chắn sẽ có thu nhập tốt.

Ngày đăng
24 giờ qua488
7 ngày qua2,412
14 ngày qua2,659
30 ngày qua3,454

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888