Tìm việc làm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng | Chăm Sóc Khách Hàng | Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng | Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội | Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh | Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại | Nhân Viên Telesales

Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 3,038 việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
  • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Videtek Toàn Cầu

    Hà Nội7 triệu - 10 triệu

    - Không có kinh nghiệm được đào tạo thêm, chấp nhận sinh viên mới ra trường -Lương: 7-9tr ( Lương nhắn khách hàng, chăm sóc khách hàng... - Lên kế hoạch bán sản phẩm. - Giới thiệu, quảng bá và bán

  • Công ty TNHH TM - DV Mộc Phát

    Thỏa thuận

    thiết với khách hàng, Giải quyết khiếu nại với khách hàng, Hỏi thăm và chăm sóc khách hàng theo

  • CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES

    Hồ Chí Minh7 triệu - 10 triệu

    . Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng . Ưu tiên về ngành hàng nội thất và giao tiếp tiếng anh cơ

  • Công Ty TNHH MTV Wacontre

    Long An12 - 24 triệu VNĐ

    CSKH); - Ứng viên có kinh nghiệm hoặc chuyên môn về nhà xưởng là một lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp từng cá nhân - Company trip hằng năm - Chế độ chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe hằng năm - Phụ cấp ngoại ngữ - Lương thành tích hằng năm

  • CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG U&I

    Hà Nội7 - 10 triệu VNĐ

    - Yêu cầu kinh nghiệm: 1-2 năm , nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Chăm chỉ, chịu khó hồi của khách hàng - Báo cáo tình hình công việc hàng tuần cho Ban lãnh đạo - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần

  • Công Ty TNHH MTV Wacontre

    Bình Dương15 - 20 triệu VNĐ

    - Vị trí này mang tính chất: chăm sóc khách hàng+ sales nhưng không áp đặt KPI quá nặng về sales Trung tốt Làm tại VSIP1-Thuận An-Bình Dương ■Job description: - Tìm kiếm khách hàng mới. - Đàm phán

  • Công ty TMDV - TNHH NINA

    Hồ Chí MinhTừ 6 - 8 triệu

    - Nam, nữ từ 20 - 36 tuổi. - Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên mới ra trường (không phân biệt khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu - Hỗ trợ xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng

  • Công ty Cổ Phần R&V Việt Nam

    Hà Nội7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồng)

    - Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức, nghiệp vụ - Ăn ca tại nhà hàng - Hoa hồng hấp dẫn, thuởng - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm rượu vang cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm tại công ty

  • CÔNG TY TNHH BĐS PHÚ HOÀNG LAND

    Hồ Chí MinhThương lượng MONTH

    . - Thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt. - Nhiệt ứng xử của khách hàng. - Khả năng làm việc theo nhóm.

  • Trần Bình Phương

    Hồ Chí MinhTừ 5.000.000 đ/tháng

    và cập nhật thông tin địa chỉ để cty gởi thiệp đến khách hàng. - Làm việc nghiêm túc, chăm chỉ chính. - Làm từ thứ 2 đến thứ 7 sáng 8h30-12h chiều 2h-5h30. 📚Công việc: Gọi điện cho khách hàng


Chăm sóc khách hàng là một công việc được rất nhiều người lựa chọn đặc biệt là những bạn trẻ hiện nay. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng là vị trí mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần có vì vừa hỗ trợ phục vụ quá trình bán hàng, và giữ liên hệ hay các mối quan hệ với khách hàng đảm bảo giữ được những mối quan hệ và khách hàng mà mình đang có.

Khi nhu cầu của cuộc sống ngày càng được tăng cao thì khách hàng càng đòi hỏi khắt khe hơn và chính vì thế các doanh nghiệp bán hàng hay dịch vụ đều có cơ chế chăm sóc khách hàng cần thiết để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó công việc nhân viên chăm sóc khách hàng cũng trở nên phổ biến hơn và cũng có thị trường rộng hơn. Các bạn có nhu cầu ứng tuyển vị trí này cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để lựa chọn cho mình vị trí thích hợp nhất.

Nhan vien cham soc khách hang 1

1.Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là những người trực tiếp liên hệ với khách hàng của công ty và giải đáp toàn bộ những thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp. Bên cạnh đó nhân viên chăm sóc khách hàng còn phải ghi chép thông tin cũng như đánh giá chất lượng cùng những cảm nhận của khách đến bộ phận khác của doanh nghiệp để có những cải thiện tốt hơn.

Thực tế nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên kinh doanh có những công việc chính như tiếp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng, xây dựng cho mình những kênh hỗ trợ chăm ssoc khách hàng về thông tin, giá cả, cách dùng, chế độ bảo hành…Liên tục đua ra những chính sách về sản phẩm cũng như những dịch vụ của doanh nghiệp, chủ động liên hệ với khách hàng để chăm sóc và đưa ra những ưu đãi cho từng đối tượng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng còn liên tục thực hiện những khảo sát về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Kiểm tra, ra soát các hoạt động chăm sóc theo yêu cầu của cấp trên đồng thời đưa ra các chương trình cải tiến về chế độ chăm sóc khách hàng để đem lại hiệu quả bán hàng tốt nhất.

2.Kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng

Là nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên bán hàng qua điện thoại đều cần có những kiến thức chuyên môn nhưng cũng cần có những kỹ năng để hoàn thiện công việc dễ dàng và đạt kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số những kỹ năng cơ bản của nhân viên chắm sóc khách hàng, các bạn hãy cùng tham khảo.

Kỹ năng trả lời câu hỏi nhanh của khách hàng
Đây là kỹ năng cần thiết cho công việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng. Bạn phải luôn chắc chắn rằng đáp ứng câu hỏi của khách hàng ngay lập tức không để khách phải chờ lâu. Nhanh không có nghĩa là không đúng, chính vì thế đòi hỏi bạn cần có kiến thức và biết chắt lọc thông tin hiệu quả.

Linh hoạt trong phục vụ khách hàng
Thực tế nhân viên chăm sóc khách hàng lúc nào cũng phải giải quyết rất nhiều những vấn đề khó xử bởi tình huống bất ngờ nếu không khéo léo và linh hoạt xử lý thì rất dễ làm mất lòng khách hàng.

Nhan vien cham soc khach hang 2

Nắm bắt tâm lý khách hàng
Đây là một trong số những kỹ năng mềm cần có của một nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu bạn biết lắng nghe và đồng cảm, hiểu tâm lý của khách hàng thì chắc chắn việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu chăm sóc khách hàng mà bạn chỉ cần hiểu mô tả công việc của mình, không quan tâm đến khách hàng thì bạn khó có thể làm hài lòng khách hàng và không thể trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi được.

Thường xuyên tương tác với khách hàng
Việc tương tác với khách hàng bằng mọi hình thức là điều mà mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên telesales cần có. Bạn có thể sử dụng điện thoại, tin nhắn sms, tổ chức gặp mặt hay sử dụng email Marketing để quan tâm tới nhu cầu và quá trình sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng.

=>>> Tạo cv xin việc ngay từ những mẫu cv xin việc có trên GoodCv.vn để ứng tuyển những vị trí chăm sóc khách hàng dễ dàng và hiệu quả nhất.
 
  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888