Tìm việc làm

Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 1,597 việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
  • GlobalVisions

    Hồ Chí MinhLương: 7-10 triệu

    - Lương cơ bản 7.000.000 đồng + Phụ cấp (xăng + điện thoại) 1.000.000 đồng + Phụ cấp Vip 2.000.000 đồng + hoa hồng 2% ( nếu có hợp đồng trong tháng)

  • CÔNG TY TNHH TM DV SX THUẬN THIÊN THÀNH

    Hồ Chí MinhLương: 7-12 TRIỆU

    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp . - Được hưởng các phúc lợi theo quy định công ty: mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau,....

  • EPAN JOINT STOCK COMPANY

    Hồ Chí MinhLương: 8-15 tr

    - Được du lịch hàng năm với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao, tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc chăm chỉ - Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc tốt trong vòng 2 Qúy sẽ cất nhắc lên Trưởng nhóm với mức thu nhập 15 triệu - 30 triệu/tháng;

  • CÔNG TY TNHH LEGENDARY VIỆT NAM

    Hồ Chí MinhLương: 7 - 10

    - Được tham gia các lớp yoga, góc cà phê, thưởng nhân viên xuất sắc....... - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Kinh nghiệm: trên 6 tháng về lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

  • Công ty TNHH Địa ốc An Phát

    Hồ Chí Minh, Bình DươngLương: 5 - 7 triệu

    - Tư vấn, chăm sóc khách hàng (có trưởng phòng hỗ trợ) - Hỗ trợ khách hàng các thông tin, giấy tờ cần thiết - Sale data khách hàng do các trưởng phòng cung cấp

  • CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG VIỆT ĐÔNG HẢI

    Hồ Chí MinhLương: 7 - 12 triệu

    - Các chế độ phúc lợi : thưởng lương tháng 13; thưởng các ngày lễ lớn; quà tặng sinh nhật; tết thiếu nhi cho con của CB-CNV; ma chay/ hiếu hỷ. - Dã ngoại hoặc chương trình hoạt động hằng tháng nhằm tạo điều kiện để CB-CNV gắn kết hơn.

  • công ty cổ phần kovic việt nam

    Hà Nội, Đà NẵngLương: trên 15 triệu

    - Thực hiện việc chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển nguồn khách hàng có sẵn của công ty (chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, e-mail, các ứng dụng trao đổi thông tin phổ cập khác).

  • CÔNG TY TNHH THỜI TRANG 21SIX

    Hà NộiLương: Từ 6 triệu đến 9 triệu

    - Trao đổi thêm qua quá trình phỏng vấn- Chăm sóc khách hàng qua trang Facebook của công ty, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty. (Báo giá, bán hàng, trả lời các câu hỏi của khách hàng,..) - Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có - Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng - Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại - Quản lý database khách hàng - Trao đổi thêm qua quá trình phỏng vấn

  • Tripi

    Hồ Chí MinhLương: 6 - 8 triệu/ tháng

    - Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay hoặc thanh toán (ngân hàng, kế toán,...) hoặc trong ngành Chăm sóc khách hang. - Chế độ Bảo hiểm, ngày phép, thưởng năm, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, quà tặng ngày đặc biệt, du lịch hàng năm

  • Công ty cổ phần X-Media

    Hà NộiLương: 6.8 Triệu + % doanh số

    - Làm việc trong môi trường văn minh, năng động và có khả năng phát triển khả năng bản thân không giới hạn. - Thực hiện chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Website: GoodCV.vn

  • Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

    Hà NộiLương: 6 - 10 triệu VNĐ

    - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ di động VIETTEL. *Địa điểm làm việc: Nhà C


Để bán được sản phẩm/dịch vụ dễ dàng hơn và giữ gìn được hình ảnh của công ty thì doanh nghiệp nào hiện nay cũng tuyển rất nhiều vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Vậy nhân viên chăm sóc khách hàng là gì, có nên theo nghề này, bạn sẽ trả lời được tất cả các câu hỏi đó sau khi đọc bài viết dưới đây của GoodCV.vn.

Khi nhu cầu của cuộc sống ngày càng được tăng cao thì khách hàng càng đòi hỏi khắt khe hơn và chính vì thế các doanh nghiệp bán hàng hay dịch vụ đều có cơ chế chăm sóc khách hàng cần thiết để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó công việc nhân viên chăm sóc khách hàng cũng trở nên phổ biến hơn và cũng có thị trường rộng hơn. Các bạn có nhu cầu ứng tuyển vị trí này cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để lựa chọn cho mình vị trí thích hợp nhất.

Nhan vien cham soc khách hang 1
Công việc nhân viên chăm sóc khách hàng đòi hỏi những kỹ năng gì?

Mục lục

I. Tổng quan về nhân viên chăm sóc khách hàng
1. Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?
2. Công việc cụ thể của nhân viên chăm sóc khách hàng
3. Yêu cầu công việc
4. Con đường phát triển sự nghiệp của nhân viên chăm sóc khách hàng
II. Các kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng
1. Nắm vững về sản phẩm
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề
3. Kỹ năng giao tiếp
4. Tự tin, khả năng chịu áp lực tốt
5. Kỹ năng trả lời câu hỏi nhanh của khách hàng
6. Linh hoạt trong phục vụ khách hàng
7. Nắm bắt tâm lý khách hàng
8. Thường xuyên tương tác với khách hàng

1. Tổng quan về nhân viên chăm sóc khách hàng

1.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là những người trực tiếp liên hệ với khách hàng của công ty và giải đáp toàn bộ những thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp. Bên cạnh đó nhân viên chăm sóc khách hàng còn phải ghi chép thông tin cũng như đánh giá chất lượng cùng những cảm nhận của khách đến bộ phận khác của doanh nghiệp để có những cải thiện tốt hơn.

Thực tế nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên kinh doanh có những công việc chính như tiếp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng, xây dựng cho mình những kênh hỗ trợ chăm ssoc khách hàng về thông tin, giá cả, cách dùng, chế độ bảo hành...Liên tục đua ra những chính sách về sản phẩm cũng như những dịch vụ của doanh nghiệp, chủ động liên hệ với khách hàng để chăm sóc và đưa ra những ưu đãi cho từng đối tượng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng còn liên tục thực hiện những khảo sát về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Kiểm tra, ra soát các hoạt động chăm sóc theo yêu cầu của cấp trên đồng thời đưa ra các chương trình cải tiến về chế độ chăm sóc khách hàng để đem lại hiệu quả bán hàng tốt nhất.

nhan vien cham soc khach hang
Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có sự linh hoạt, nhanh nhẹn để đáp ứng yêu cầu công việc

1.2. Công việc cụ thể của nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ:
  • Truyền đạt cho khách hàng về thông tin sản phẩm/dịch vụ.
  • Tư vấn cho khách về sản phẩm dịch vụ để họ mua sản phẩm.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, cách sử dụng.
  • Nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách.
  • Lắng nghe các phản hồi của khách hàng và xử lý vấn đề khi cần thiết.

1.3. Yêu cầu công việc

  • Có bằng tốt nghiệp THPT trở lên, bằng đại học/cao đẳng sẽ là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo điện thoại, máy tính, các phần mềm văn phòng.
  • Kỹ năng mềm tốt.

1.4. Con đường phát triển sự nghiệp của nhân viên chăm sóc khách hàng

Khi đã có kinh nghiệm làm việc nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn có thể làm một số các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng đòi hỏi chuyên môn cao hơn để phát triển bản thân mình như:
  • Tư vấn viên chăm sóc khách hàng: công việc này yêu cầu sự tương tác thường xuyên với khách hàng, giải quyết các vấn đề và giao tiếp với cấp quản lý.
  • Quản lý dịch vụ khách hàng: Khi làm công việc này, quản lý có nhiệm vụ lên kế hoạch và triển khai các chính sách mới để cải thiện dịch vụ khách hàng, giám sát một nhóm nhân viên và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Nhân viên trực tổng đài: Công việc chủ yếu là tư vấn, giải đáp các thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng qua điện thoại.
  • Quản lý tổng đài: Nhiệm vụ chủ yếu là lên mục tiêu làm việc và quản lý, giám sát các nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

2. Các kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng

Là nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên bán hàng qua điện thoại đều cần có những kiến thức chuyên môn nhưng cũng cần có những kỹ năng để hoàn thiện công việc dễ dàng và đạt kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số những kỹ năng cơ bản của nhân viên chắm sóc khách hàng, các bạn hãy cùng tham khảo.

2.1. Nắm vững về sản phẩm

Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm vững kiến thức về sản phẩm để khách hàng có được sự tin tưởng để mua hàng và giải đáp bất kỳ nghi vấn nào của họ. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng nên biết cách chắt lọc các thông tin cần thiết về sản phẩm "đánh" đúng vào tâm lý khách hàng để dễ chốt đơn hơn.

2.2. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Trong quá trình làm việc, đôi lúc bạn sẽ gặp phải những khách hàng khó tính hay nhiều tình huống nảy sinh bất chợt, vì vậy bạn cần luyện cho mình bình tĩnh nhất có thể để xử lý vấn đề và những sự cố để đảm bảo hiệu quả công việc. Kỹ năng giải quyết vấn đề chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra hướng giải quyết thích hợp nhất.

2.3. Kỹ năng giao tiếp

Nhân viên chăm sóc khách cần có giọng nói tốt, thể hiện sự tự tin thì mới dễ dàng tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng. Hơn nữa, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần phải có khả năng linh hoạt và sáng tạo trong khi giao tiếp với khách hàng để dễ dàng năm bắt tâm lý và để khách hàng hài lòng nhất có thể. Không chỉ vậy, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản cũng rất quan trọng đặc biệt là khi công việc yêu cầu bạn phải nhắn tin, gửi email hay chat với khách hàng.

2.4. Tự tin, khả năng chịu áp lực tốt

Chăm sóc khách hàng đôi lúc sẽ rất áp lực vì sẽ có lúc bạn bị khách hàng chửi không thương tiếc mà bạn vẫn phải lịch sự với họ hay bạn sẽ phải xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Vì vậy, hãy luôn giữ cho mình tâm thế lạc quan, tự tin, và bình tĩnh để vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách trong công việc chăm sóc khách hàng nhé!

2.5. Kỹ năng trả lời câu hỏi nhanh của khách hàng

Đây là kỹ năng cần thiết cho công việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng. Bạn phải luôn chắc chắn rằng đáp ứng câu hỏi của khách hàng ngay lập tức không để khách phải chờ lâu. Nhanh không có nghĩa là không đúng, chính vì thế đòi hỏi bạn cần có kiến thức và biết chắt lọc thông tin hiệu quả. Kỹ năng Chăm sóc khách hàng là yếu tố cần thiết với nhân viên chăm sóc khách hàng.

2.6. Linh hoạt trong phục vụ khách hàng

Thực tế nhân viên chăm sóc khách hàng lúc nào cũng phải giải quyết rất nhiều những vấn đề khó xử bởi tình huống bất ngờ nếu không khéo léo và linh hoạt xử lý thì rất dễ làm mất lòng khách hàng.

Nhan vien cham soc khach hang 2
Nhân viên chăm sóc khách hàng bao gồm đa dạng việc làm với thu nhập ổn định

2.7. Nắm bắt tâm lý khách hàng

Đây là một trong số những kỹ năng mềm cần có của một nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu bạn biết lắng nghe và đồng cảm, hiểu tâm lý của khách hàng thì chắc chắn việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu thực hiện dịch vụ khách hàng mà bạn chỉ cần hiểu mô tả công việc của mình, không quan tâm đến khách hàng thì bạn khó có thể làm hài lòng khách hàng và không thể trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi được.

2.8. Thường xuyên tương tác với khách hàng

Việc tương tác với khách hàng bằng mọi hình thức là điều mà mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên telesales cần có. Bạn có thể sử dụng điện thoại, tin nhắn sms, tổ chức gặp mặt hay sử dụng email Marketing để quan tâm tới nhu cầu và quá trình sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hay có Kỹ năng quản lý khách hàng để hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất.

=>>> Tạo cv xin việc ngay từ những mẫu cv xin việc có trên GoodCv.vn để ứng tuyển những vị trí chăm sóc khách hàng dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888