Tìm việc làm

Việc làm Nhân Viên Telesales

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 6,431 việc làm Nhân Viên Telesales
  • Chubblife Việt Nam

    Hà NộiLương: 5-20 triệu

  • Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam

    Bình DươngLương: 7 - 10 triệu

    CÔNG TY Frieslandcampina Việt Nam - DUTCH LADY Tuyển Dụng Nhân Viên #Telesales Sữa Friso 🔰Quyền

  • Công ty V.B.C.L

    Hà NộiLương: 6-9 TRIỆU

  • Công ty TNHH TM Mỹ phẩm Rossie

    Hà NộiLương: 7 - 10 triệu VNĐ

    , không nói giọng địa phương. _Định hướnglàm việc và gắn bó lâu dài trong nghề Telesales. _Ham học

  • CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH

    Hà NộiLương: 5-7 triệu

    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales bảo vệ danh tiếng của công ty. Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

  • NOVAON ADS

    Hà Nội, Hồ Chí MinhLương: 5,000,000 - 10,000,000 VND

    102) Hồ Chí Minh: Ms Huyền - SĐT: 028.3993.4920 Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 05/06/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).

  • Home Credit Viet Nam

    Lương: Thỏa thuận

    Full-time Ho Chi Minh City JOB DESCRIPTION ​Support Telesales and Card Team to monitor and

  • Công ty TNHH TM Mỹ phẩm Rossie

    Hà NộiLương: 15-20 triệu

    Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 24 - 29 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên. Đã có kinh nghiệm telesales, có , đánh giá Có laptop cá nhân, thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel).

  • Công ty TNHH Cân Điện Tử Pro Việt Nam

    Hà NộiLương: Đăng nhập để xem

  • CÔNG TY TNHH MR.HYUN

    Hồ Chí MinhLương: Đăng nhập để xem


Trong số các hình thức bán hàng thì telesales được hầu hết các doanh nghiệp ứng dụng như một chiến lược để gia tăng doanh số kinh doanh của mình. Mặc dù được biết đến khá lâu nhưng công việc nhân viên telesales cần làm gì hằng ngày hay nhân viên bán hàng qua điện thoại đòi hỏi kỹ năng gì thì không phải ai cũng biết. Những thông tin chia sẻ dưới đây của chuyên trang tuyển dụng https://goodcv.vn sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về nghề telesales đúng đắn nhất.

nhan vien telesales
Những điều cần biết về nhân viên telesales

Mục lục

I. Khái quát về Telesales
1. Telesales là gì?
2. Mô tả công việc của telesales
3. Yêu cầu công việc
4. Mức lương của telesales

II. Kỹ năng mà telesales cần có để thành công trong công việc
1. Nắm vững về sản phẩm
2. Giao tiếp, đàm phán tốt
3. Xử lý vấn đề tốt
4. Tự tin, kiên trì
5. Kỹ năng thỏa thuận với khách hàng
6. Kỹ năng chốt đơn hàng

I. Khái quát về Telesales

1. Telesales là gì?

Telesales hiểu đơn giản là nhân viên bán hàng qua điện thoại. Theo đó nhân viên telesales sẽ dùng điện thoại để tiếp cận khách hàng để quảng bá về sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua hàng.

2. Mô tả công việc của telesales

Nói một cách chi tiết thì công việc của một nhân viên telesales sẽ bao gồm:
  • Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty, học hỏi những ý tưởng bán hàng mới.
  • Tiếp cận với khách hàng hiện tại và tiềm năng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Giao tiếp với khách hàng để nắm được nhu cầu của họ, giải đáp bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc của khách hàng.
  • Đề ra giải pháp dựa trên mong muốn của khách hàng.
  • Liên hệ trực tiếp với đội ngũ bán hàng, giải quyết các vấn đề bán hàng cấp độ cơ bản.
  • Cập nhật hồ sơ, dữ liệu liên quan đến khách hàng.
  • Nỗ lực để đạt được chỉ tiêu bán hàng, KPI.
  • Báo cáo kết quả bán hàng, doanh thu và KPI.

3. Yêu cầu công việc

Nếu muốn trở thành telesales, bạn sẽ cần phải:
  • Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, có bằng đại học, thạc sỹ là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm telesales hoặc các công việc liên quan đến bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Biết sử dụng các phần mềm văn phòng, tốc độ đánh máy tốt.
  • Có hiểu biết về máy tính, điện thoại.
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt để xử lý, giải quyết vấn đề.

4. Mức lương của nhân viên telesales

Theo khảo sát ở Việt Nam, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất làm việc mà mức lương telesales dao động từ 3 triệu đến 30 triệu đồng.

II. Kỹ năng mà telesales cần có để thành công trong công việc

nhan vien telesales
Những kỹ năng nhân viên bán hàng qua điện thoại cần có

1. Nắm vững về sản phẩm

Nhân viên telesales cần nắm vững kiến thức về sản phẩm để khách hàng có được sự tin tưởng để mua hàng và giải đáp bất kỳ nghi vấn nào của họ. Ngoài ra, nhân viên telesales cũng nên biết cách chắt lọc các thông tin cần thiết về sản phẩm “đánh” đúng vào tâm lý khách hàng để dễ chốt đơn hơn.

2. Giao tiếp, đàm phán tốt

Là nhân viên telesales cần có giọng nói tốt, thể hiện sự tự tin thì mới dễ dàng tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng. Hơn nữa, tuy là đã lên kịch bản nói về sản phẩm và cách thuyết phục khách hàng nhưng telesales cũng cần phải có khả năng linh hoạt và sáng tạo trong khi giao tiếp với khách hàng để năm bắt tâm lý khách hàng và lên kế hoạch thuyết phục họ. Hơn nữa, kỹ năng giao tiếp, đàm phán cũng rất cần thiết, đặc biệt là khi telesales gặp phải các khách hàng khó tính.

3. Xử lý vấn đề tốt

Trong quá trình làm telesales, đôi lúc bạn sẽ gặp phải những khách hàng khó tính hay nhiều tình huống nảy sinh bất chợt. Vì vậy, bạn cần rèn luyện kỹ năng thuyết phục khách hàng, bình tĩnh để xử lý vấn đề và những sự cố để làm việc hiệu quả hơn. Thực tế đối với kỹ năng giải quyết vấn đề này sẽ được ứng dụng tùy từng công việc và đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất. 

4. Tự tin, kiên trì

Telesales là nghề rất áp lực vì sẽ có lúc bạn nói hết nước hết cái mà khách hàng vẫn không chịu mua hàng. Vì vậy, hãy luôn giữ cho mình tâm thế lạc quan, tự tin, kiên trì để vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách trong công việc telesales nhé!

5. Kỹ năng thoả thuận với khách hàng

Để khách hàng thoải mái nhất có thể, nhân viên telesales nên tìm hiểu cách để thoả thuận với khách hàng. Thực chất thì đây chủ yếu là các thoả thuận bằng lời khi bắt đầu giao tiếp với khách hàng qua điện thoại để khách hàng có thể hình dung được những nội dung gì sẽ được đề cập đến cho buổi trò chuyện. Hãy rèn luyện bằng cách hỏi khách hàng tiềm năng các câu hỏi như: “Anh/chị có phiền khi tôi hỏi một số câu hỏi về doanh nghiệp của anh/chị và sau đó tôi sẽ cung cấp cho anh/chị xem về sản phẩm của chúng tôi để xem liệu có phù hợp với cả hai chúng ta không?”.

Theo cách này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hiểu được những gì sẽ diễn ra tiếp theo. Điều này cũng cho phép nhân viên telesales mở ra một “con đường hai chiều” trong quy trình bán hàng để cả hai bên sẽ có được kết luận để đôi bên cùng có lợi.

nhan vien telesales
Nhân viên telesales cần có kỹ năng thỏa thuận, đàm phán với khách hàng

6. Kỹ năng chốt đơn hàng

Nếu khách hàng chú ý lắng nghe tư vấn của bạn trong một khoảng thời gian dài nhưng đến lúc cuối vẫn không đồng ý mua thì chắc chắn bạn sẽ cần phải xem lại kỹ năng chốt đơn hàng của mình. Do vậy, nhân viên telesales cần tôi luyện cho mình khả năng để có thể khiến khách hàng mua ngay khi giao tiếp qua điện thoại vì nhiều khách hàng có nhu cầu nhưng họ sẽ không quyết định mua ngay.

Nếu muốn làm được điều này thì bên cạnh việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, nắm bắt tâm lý để đưa ra những giải pháp phù hợp khiến khách hàng sẽ muốn chọn ngay sản phẩm của bạn, bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu thêm bí quyết chốt sale hiệu quả để cải thiện kỹ năng cho bản thân.

Muốn trở thành một nhân viên telesales giỏi thì bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng cũng như chiến thuật để bán hàng, chốt đơn nhanh chóng. Với những thông tin cũng như kinh nghiệm telesales chinh phục khách hàng thành công mà GoodCV.vn chia sẻ, hy vọng những ai có ý định theo đuổi và muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp sẽ đạt kết quả cao như mong muốn.





  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888