Tìm việc làm

Việc làm Telesales

Bạn đang xem việc từ 1 đến 10 của 732 việc làm Telesales
  • Chubblife Việt Nam

    Hà NộiLương: 5-20 triệu

    , trung thực. 4. Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1

  • Home Credit Viet Nam

    Lương: Thỏa thuận

    Full-time Ho Chi Minh City JOB DESCRIPTION ​Support Telesales and Card Team to monitor and

  • Công ty tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (Lotte Finance)

    Hà NộiLương: 6,000,000 - 15,000,000

    TELESALES (ĐƯỢC CUNG CẤP DATA) Nơi Làm Việc Hà Nội Cấp Bậc Nhân viên Hình Thức Nhân viên chính

  • CÔNG TY TNHH NATURE ORIGIN

    Hồ Chí MinhLương: Đăng nhập để xem

    Tuổi từ 25 - 32 và tốt nghiệp ít nhất Cao đẳng. Có ít nhất 4 năm Telesales và ít nhất 2 năm ở vị Bạn sẽ chịu trách nhiệm theo dõi các hoạt động của nhóm Telesales để đảm bảo KPI bán hàng hàng ngày

  • Công ty TNHH Minh Phúc

    Hà NộiLương: 10 triệu - 12 triệu

    , không sợ áp doanh số...; - Có kinh nghiệm làm Trưởng nhóm Telesales từ 6 tháng trở lên - Có tinh

  • Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam

    Bình DươngLương: 7 - 10 triệu

    CÔNG TY Frieslandcampina Việt Nam - DUTCH LADY Tuyển Dụng Nhân Viên #Telesales Sữa Friso 🔰Quyền

  • MASS RECRUITMENT CO., Ltd

    Hồ Chí MinhLương: 8115

    CALL US TUYỂN DỤNG - PV SAU 15/4 - Vị trí: Telesales tài chính - Thu nhập: 8.000.000 -15.000.000

  • công ty cổ phần cẩm hà

    Hà NộiLương: Đăng nhập để xem

    Anh là một lợi thế - Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/ telesales/chăm sóc khách hàng.. Ưu tiên có kinh nghiệm sale/telesales/chăm sóc khách hàng cho ngành hàng Y Dược - Kỹ

  • CÔNG TY CPDV & ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC

    Hà NộiLương: Thỏa thuận

  • VITADAIRY VN

    Hà NộiLương: 20-30 triệu

    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tuổi từ 28 -35 Tối thiểu 02 năm tại vị trí Trưởng phòng Telesales (Đã từng build team và đào tạo đội nhóm) Đã từng quản lý ít nhất 10 Telesales (Nhân viên chính thức

Telesales là phương pháp bán hàng qua điện thoại, một trong những phương pháp bán hàng hiệu quả hiện nay. Thông qua phương pháp bán hàng này, người bán hàng sẽ dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh việc tìm hiểu yêu cầu công việc nhân viên telesales thì bạn cũng cần biết kỹ năng mềm nào ứng viên cần có để đáp ứng vị trí tốt. Trong bài viết dưới đây, GoodCV sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc này.

telesales
Việc làm Telesale cần những kỹ năng gì?
 
Nhân viên Telesales nằm trong bộ phận kinh doanh của công ty. Người đảm nhiệm vị trí Telesales sẽ tiến hành gọi điện thoại cho khách hàng để giới thiệu về các dịch vụ, các sản phẩm kinh doanh mà doanh nghiệp đó cung cấp. Để có được khách hàng tiềm năng họ phải không ngừng tìm kiếm thông tin thông qua nhiều hình thức khác nhau, làm sao để thuyết phục được khách hàng tư vấn và chốt đơn hàng mang tới thu nhập cho doanh nghiệp.

Trong sự phát triển của doanh nghiệp hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều tìm cho mình một phương pháp kinh doanh hiệu quả và Telesales đã trở thành phương thức kinh doanh hiệu quả, lan tỏa trên 70% các nước trên thế giới, nó thể hiện sức hút và hiệu quả của công việc này. Người đảm nhận công việc Telesales hiện nay cũng được đánh giá là có mức thu nhập ổn định, nếu bạn làm tốt dựa trên doanh số bán hàng thì cũng mang lại nguồn thu nhập khá đáng kể.

1. Trung tâm đào tạo Telesales

Theo mặt bằng chung hiện nay, các vị trí Telesales hiện nay đang rất thiếu nhân lực, không phải vì bản chất công việc quá khó, mà là do nhu cầu sử dụng Telesales trong kinh doanh hiện nay đang rất lớn. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công việc có cơ hội xin việc cao, hãy thử tham gia vào các khóa học Telesales, tham khảo các trung tâm đào tạo Telesales dưới đây nhé:
 
  • Kyna.vn - Học online cùng chuyên gia
  • daotaoinhouse.ppower.vn
  • Unica.vn - Học viện Online Unica
  • Top.edu.vn
  • Daotaobanhang.edu.vn
  • Trung tâm đào tạo Sài Gòn thực hành
  • Hmedia - Công ty truyền thông Media
  • hpm.edu.vn
  • quochoc.vn - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Quốc học Việt Nam
  • amilink.edu.vn - Trường tư vấn đào tạo Amilink
telesales
Nơi đào tạo telesales uy tín, chất lượng tốt

2. Lương nhân viên telesales hàng tháng là bao nhiêu?

Việc làm Telesales hiện nay đang thu hút khá nhiều bạn trẻ tham gia bởi nhu cầu tuyển dụng nhiều, liên tục và mức thu nhập cũng khá xứng đáng nếu như bạn chăm chỉ và có doanh số bán hàng cao.

Lương Telesales sẽ được xác định như sau: Lương cơ bản + % Doanh số bán hàng + phụ cấp + thưởng cạnh tranh... Trung bình đối với những ai mới làm, chưa có nhiều kinh nghiệm, thu nhập tổng nhận được sẽ dao động từ 5 tới 6 triệu đồng. Đối với nhân viên Telesales có kinh nghiệm đã bán hàng nhiều năm thì mức thu nhập có thể đạt từ 10 tới 30 triệu đồng, dựa theo thành quả doanh số bán hàng của từng tháng.

3. Kỹ năng cần có của nhân viên telesales

3.1. Kỹ năng thu thút sự chú ý

Đây là một kỹ năng quan trọng trong telesales. Nếu bạn không thu hút được sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng được với họ khi họ nhấc máy thì họ sẽ không dành thời gian để nói chuyện tiếp với bạn nữa. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách giới thiệu bạn là ai, công ty của bạn là gì và khách hàng có thể hưởng những lợi gì từ bạn. Đây là cách mở màn đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả vì khách hàng luôn cần một lý do trước khi quyết định dành một phần thời gian trong lịch trình bận rộn của họ để trò chuyện với bạn.

3.2. Kỹ năng xây dựng uy tín và niềm tin

Đa phần khách hàng sẽ không quyết định mua hàng ngay khi được tư vấn qua điện thoại vì họ chưa nhìn thấy mặt hàng hoặc lo lắng rằng họ bị lừa và đây cũng là một khó khăn cho bất kỳ người nào làm nhân viên telesales. Do vậy, để thuyết phục được khách hàng mua hàng qua điện thoại, nhân viên telesales cần có kỹ năng xây dựng uy tín và niềm tin. Cùng với đó, kỹ năng thuyết phục cũng góp phần mang đến sự thành công cho nhân viên telesales trong việc khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm.

3.3. Kỹ năng thu thập thông tin

Để có thể đưa ra tư vấn phù hợp, nhân viên telesales cần biết cách nắm bắt và thu thập các thông tin mà khách hàng cung cấp trong lúc trò chuyện. Theo đó, khi khách hàng được tư vấn nhiệt tình và cảm thấy hợp lý thì telesales cũng sẽ thuyết phục khách hàng mua hàng dễ dàng hơn.

telesales
Những kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng cần có

3.4. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Trong quá trình tư vấn khách hàng, nhân viên telesales sẽ không tránh khỏi việc bị khách hàng hỏi các câu hỏi, khách hàng không hài lòng về sản phẩm,... nên họ cần phải có cách xử lý và giải quyết vấn đề phát sinh để làm hài lòng khách hàng. Vì vậy, kỹ năng giải quyết vấn đề là cần thiết để nhân viên telesales ứng xử tốt nhất trong mọi tình huống.

3.5. Kỹ năng chốt đơn

Việc bạn có chốt được đơn hàng hay không sẽ đánh giá được hiệu quả của quá trình bạn tư vấn và tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Chính vì vậy, ở bước chốt đơn hàng, telesales cần có một số thủ thuật và kỹ năng nhất định. Do vậy, họ nên thường xuyên tìm hiểu và nghiên cứu để cải thiện kỹ năng chốt sale cho bản thân.

Dù bạn ứng tuyển vào bất cứ công việc nào thì cũng cần có những kỹ năng nhất định. Công việc nhân viên telesales cũng không ngoại lệ, vì vậy bạn cần trau dồi, rèn luyện kỹ năng thường xuyên để đảm nhận vị trí tốt. Nếu bạn là người mới vào nghề thì bí quyết thành công dành cho telesales sẽ vô cùng hữu ích trong việc giúp bạn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Không phải ai cũng sẽ thành công khi theo đuổi việc làm này nhưng nếu bạn có sự nỗ lực thì sẽ đạt được kết quả xứng đáng.


 
  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888