Tìm việc làm

chuyên viên cao cấp quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp [toàn quốc]Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài Chính
Lương: 500 - 1000
Hình thức: Toàn thời gian
Ngày đăng: 04/05/2020
Hạn nộp: 08/06/2020

Vị trí công việc này hiện tại đã hết hạn nộp hồ sơ, bạn có thể tham khảo thêm một số công việc tương tự tại đây:


Mô tả công việc

Địa điểm tuyển dung: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Lào Cai, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, Phú Yên, Quảng Bình, Đăk Lăk, Kon Tum, Lâm Đồng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Thái Nguyên
1. Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
- Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,...
2. Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới:
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;
- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;
- Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
3. Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng:
- Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;
- Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;
- Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;
Nhận biết rủi ro;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tín dụng, Quan hệ khách hàng, kinh doanh, kế toán và tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính - Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.
- Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng theo kết quả kinh doanh
Mức lương cạnh tranh, đảm bảo các quyền lợi về BHXH, phúc lợi
Được đào tạo và hướng dẫn bài bản

Nộp hồ sơ liên hệ

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM

Giới thiệu công ty

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM việc làm

25Bis Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Từ 501 - 1000 nhân viên


Vị trí chuyên viên cao cấp quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp [toàn quốc] do công ty Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM tuyển dụng tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, goodcv.vn tự động tổng hợp mức lương 500 - 1000, tìm thêm việc làm về Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp [Toàn Quốc] hoặc công ty Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM ở các link phía trên

Giới thiệu công ty

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM việc làm

25Bis Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: Từ 501 - 1000 nhân viên

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888