Tìm việc làm

Cửa Hàng TrưởngCÔNG TY TNHH TM SX ORGANIC HERBS

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Lương: 7.000.000 - 10.000.000 ( + % Hoa hồng)
Hình thức: Toàn thời gian
Ngày đăng: 13/02/2020
Hạn nộp: 14/03/2020

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp, phân công công việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc của nhân viên, kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính:
- Quản lý sổ sách, chi tiêu hàng ngày của cửa hàng.
- Quản lý doanh thu của cửa hàng và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
3. Quản lý bán hàng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách, và báo cáo kết quả cho cấp quản lý.
- Tổ chức thực hiện việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tư vấn bán hàng, tác phong làm việc của nhân viên, sắp xếp bố trí gian hàng cho phù hợp.
4. Điều hành công việc, giám sát bán hàng:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Lên kế hoạch soạn hàng, phân phối vận chuyển, theo dõi đơn hàng.
- Đề xuất triển khai công tác cải thiện năng suất làm việc và tăng hiệu quả trong công việc.
- Phối hợp, tổ chức kho tại cửa hàng.- Phối hợp, tổ chức kho tại cửa hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
5. Quản lý kỹ năng và chất lượng tư vấn của nhân viên:
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, thường xuyên kiểm tra khả năng tư vấn, kiên thức về sản phẩm trong cửa hàng của nhân viên bán hàng, đảm bảo kịp thời đào tạo, bổ sung hoặc thay thế, nâng cao khả năng phục vụ của cửa hàng..
6. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm và tính cam kết trong công việc.
- Xác định và theo đuổi mục tiêu , có ý định gắn bó lâu dài với công ty
- Kỹ năng quản lý
- Giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân. Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
- Thưởng không giới hạn theo hiệu quả công việc, thưởng doanh thu
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của luật Lao động
- Du lịch, nghỉ mát, ăn uống....do công ty tổ chức.

Nộp hồ sơ liên hệ

Công ty TNHH TM SX ORGANIC HERBS

Vị trí Cửa Hàng Trưởng do công ty CÔNG TY TNHH TM SX ORGANIC HERBS tuyển dụng tại Hồ Chí Minh, goodcv.vn tự động tổng hợp mức lương 7.000.000 - 10.000.000 ( + % Hoa hồng), tìm thêm việc làm về Cửa Hàng Trưởng hoặc công ty CÔNG TY TNHH TM SX ORGANIC HERBS ở các link phía trên

Giới thiệu công ty

CÔNG TY TNHH TM SX ORGANIC HERBS việc làm

218 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh,

Quy mô: Từ 26 - 100 nhân viên

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888