Tìm việc làm

Nhân viên Hành chính Văn phòngCông ty cổ phần thiết bị Tràng An

Hình thức: Toàn thời gian
Ngày đăng: 22/01/2020
Hạn nộp: 01/03/2020

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ giải quyết giấy tờ, công văn cho chi nhánh.
  • Còn công việc chính chủ yếu do văn phòng Hà Nội giải quyết và gửi vào.
  • Ngồi văn phòng giải quyết giấy tờ đi đến trong HCM
  • Soạn thảo văn bản, sắp xếp, sao y , photo, phân loại, đóng gói hồ sơ thầu, hợp đồng
  • Thay mặt công ty liên hệ với các đối tác
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, thứ 7 làm sáng.

Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Trung thực
  • Có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
  • Lương, thưởng đầy đủ các dịp lễ tết
  • Công ty có chế độ nghỉ mát hàng năm

Nộp hồ sơ liên hệ

Chị Thu Hằng

Vị trí Nhân viên Hành chính Văn phòng do công ty Công ty cổ phần thiết bị Tràng An tuyển dụng tại Hồ Chí Minh, goodcv.vn tự động tổng hợp mức lương 5-7, tìm thêm việc làm về Nhân viên Hành chính Văn phòng hoặc công ty Công ty cổ phần thiết bị Tràng An ở các link phía trên

Giới thiệu công ty

Công ty cổ phần thiết bị Tràng An việc làm

Phòng 211, tòa B tòa nhà Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Từ 26 - 100 nhân viên

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888