Tìm việc làm

NHÂN VIÊN KINH DOANH xuất nhập khẩuCÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS

Hình thức: Toàn thời gian
Ngày đăng: 26/12/2019
Hạn nộp: 24/03/2020

Vị trí công việc này hiện tại đã hết hạn nộp hồ sơ, bạn có thể tham khảo thêm một số công việc tương tự tại đây:


Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn và phân phối sản phẩm và giải pháp của công ty.
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Đàm phán, thuyết phục và chốt khách hàng.
- Báo cáo hàng tháng về kết quả công việc và tình hình liên hệ khách hàng lên cấp trên.
- Chi tiết hơn về Công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng chuyên ngành lĩnh vực.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu hải quan, thương mại, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế.
- Anh văn lưu loát, (đọc viết nghe hiểu) ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6-8 triệu + Hoa hồng => Tổng thu nhập có thể từ 10 triệu trờ lên, tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Chính sách hoa hồng, thưởng hàng năm theo quy định công ty.
- Bảo hiểm y tế, xã hôi, thất nghiệp.....
- Du lịch, nghỉ mát với công ty và thiện nguyện xã hội 2 lần/ hằng năm.
- Trợ cấp chi phí đi công tác tỉnh.

Thông tin khác

Thông tin tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU:
- Mức lương: 10 - 15 triệu
- Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 10
- Ngành nghề: Ngoại thương-Xuất nhập khẩu, Nhân viên kinh doanh
- Địa điểm làm việc: TP.HCM
- Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
HỒ SƠ XIN VIỆC:
- Đơn xin việc , sơ yếu lí lịch ghi rõ trình độ, kinh nghiệm làm việc và quá trình làm việc.
- Bản sao các bằng cấp, CMND, giấy khám sức khỏe, kèm ảnh 4x6 trong vòng 3 tháng gần đây.
- Địa điểm làm việc: Phòng 10.04 RS7 chung cư Richstar số 239-241 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Hình thức nộp hồ sơ:
- Người liên hệ: Ms. Marina
- Địa chỉ 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
- Email [Protected Info]
- Điện thoại [Protected Info]
- Yêu cầu Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi đến Nhà tuyển dụng: Nguồn thông tin tại TimViecNhanh.com vị trí Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu (Tại Tp. HCM)

Nộp hồ sơ liên hệ

CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS


Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH xuất nhập khẩu do công ty CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS tuyển dụng tại Hồ Chí Minh, goodcv.vn tự động tổng hợp mức lương 10-15, tìm thêm việc làm về NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU hoặc công ty CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS ở các link phía trên

Giới thiệu công ty

CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS việc làm

60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng:
  • 0962.107.888